728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Phương pháp nắn chỉnh răng bí mật - niềng răng mặt trong cực hiệu quả

Niềng răng nha khoa mắc cài mặt trong là một cách thức chỉnh nha sở hữu hiệu quả cao, cho phép người triển khai luôn tự tin. Cũng như tìm hiểu thêm về phương pháp này giúp cho mình có thêm những sự chọn phù hợp nhất khi có nhu cầu chỉnh nha. 

Niềng răng trong hay niềng răng mắc cài mặt lưỡi cũng giống như các phương pháp niềng răng thông thường. Để chuyển dịch răng vào vị trí như mong muốn những bác sĩ sẽ gắn những mắc cài ổn định trên răng, tiến hành hệ thống dây cung gắn lên mắc cài tạo lực tác động đến chân răng. 

Trào lưu niềng răng mặt trong cực hiệu quả 

Kỹ thuật niềng răng mắc cài mặt trong có đặc điểm không giống nhau đó là hệ thống mắc cài sẽ được gắn ở mặt trong của răng. Phương cách này giúp người đối diện không nhận ra khách hàng đang tiến hành niềng răng nha khoa mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

Quá trình niềng răng mặt trong 

Bước 1: Khám và tư vấn 

Bác sĩ sẽ kiểm tra cũng như xác định tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Chuyên gia áp dụng chụp XQuang giúp nắm bắt hình thể răng, chân răng từ đấy xây dựng và phác thảo tiến trình niềng răng nha khoa cho những người. 

Công đoạn 2: Vệ sinh răng miệng 

Lấy cao răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Và bác sĩ sẽ xử lí một số vấn đề răng miệng đang gặp phải, để đảm bảo quy trình niềng răng an toàn và hiệu quả nhất. 


Công đoạn 3: Lắp mắc cài 

Chuyên gia gắn từng mắc cài trên răng, dây cung, neo chặn vào mặt sau của răng… tùy theo kế hoạch tính toán ban đầu giúp tạo lực hợp lí giúp những răng dịch chuyển về vị trí như mong muốn. Sau khi gắn mắc cài, các bạn có thể thấy hơi đau cũng như buốt hàm răng trong vài ngày. 

Công đoạn 4: Đến nha khoa để tái khám định kỳ 

Phải tái khám định kỳ theo chỉ định của chuyên gia giúp kiểm soát tốc tính chuyển dịch của răng. Trong mỗi lần thăm khám, chúng ta có thể sẽ được thay dây cung để chỉnh sửa răng tốt. 

>>> Bạn có thể tìm hiểu thêm: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền.

Bước 5: Tháo mắc cài và hoàn thành quá trình điều trị 

Khi các răng đã di chuyển vào vị trí như ý, hàm răng đã đều, đẹp thì sẽ tháo mắc cài mặt trong. Tới đây quy trình niềng răng mắc cài mặt trong đã hoàn thành.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhamantoan.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phương pháp nắn chỉnh răng bí mật - niềng răng mặt trong cực hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top