728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Người trưởng thành thích niềng răng invisalign hơn niềng răng mắc cài

Rất nhiều người trưởng thành gặp các vấn đề về răng lệch lạc, răng mọc chen chúc, hô móm… làm cho hàm răng không đồng đều, cũng như nụ cười xấu, ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như giao tiếp hằng ngày. Niềng răng mắc cài có thể cải thiện hiệu quả được các vấn đề này nhưng đại đa số khách hàng lại e ngại không muốn triển khai vì lo ngại mắc cài đeo trên răng sẽ gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, niềng răng invisalign được người lớn ưa chuộng. 

Đối với người lớn thì răng hầu hết đã phát triển hoàn thiện, khung xương hàm rắn chắc và khoảng trống trên nướu không còn nữa. Răng cũng như hàm cứng gây đau đớn, phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc mà hiệu quả không cao cũng như đôi lúc không được như mong muốn. 


Nhưng với sự cải thiện của lĩnh vực niềng răng chỉnh nha ngày nay thì các vấn đề niềng răng người lớn không còn khó khăn như trước. Điển hình giải pháp niềng răng không mắc cài invisalign đang rất được nhiều người chọn lựa. 

Vì sao niềng răng invisalign được người lớn ưa chuộng? 

Invisalign không đeo mắc cài như trước, mà mang hàng loạt khay trong suốt, mang lại rất nhiều điểm nổi trội cũng như sự thuận lợi. Mặc dù khách hàng đang chữa trị niềng răng thẩm mỹ thế nhưng khách hàng có thể tháo ra lắp vào tùy khi, dễ chịu ăn uống những món khoái khẩu, cũng như vệ sinh răng miệng cần tránh được vấn đề sâu răng, viêm nha chu lúc niềng bằng các khí cụ cố định. 

Với mắc cài thì cứ định kỳ 3-4 tuần các bạn phải tái khám nha sỹ 1 lần. Thế nhưng với niềng răng không mắc cài Invisalign thì có khả năng đến từ 6-8 tuần hiện đại tái khám nha khoa một lần. 


Các khay niềng răng không mắc cài invisalign được làm ra trong suốt cần bảo đảm được hiệu quả cao. Không gây cảm giác ngại ngùng, không dễ chịu lúc cười nói như ở niềng răng nha khoa nhờ mắc cài mặt ngoài. Các bạn có khả năng sử dụng khay invisalign mọi lúc mọi nơi, tự tin khi giao thiệp cũng như không làm cho ảnh hưởng đến công việc xã hội. 

Một điểm nổi trội của niềng răng không mắc cài invisalign nữa là không đau, không khiến ê buốt răng, cho phép chúng ta cảm thấy dễ chịu như không sở hữu sự tồn ở của các khay niềng trong khoang miệng.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhanquoc3dsaigon.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Người trưởng thành thích niềng răng invisalign hơn niềng răng mắc cài Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top