728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Niềng răng không mắc cài có phù hợp với bạn?

Niềng răng không mắc cài hiện là phương pháp được ứng dụng rộng rãi ở Việt Nam và trên khắp thế giới. Phương pháp này mang đến cho bạn hàm răng đều đặn, vừa bảo đảm tốt chức năng ăn nhai, vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ cao trong suốt tiến trình điều trị. 

Nếu như niềng răng thẩm mỹ bình thường dùng đến mắc cài thì niềng răng không mắc cài mang những máng nhựa trong suốt, dễ tháo lắp giúp niềng nắn chỉnh. So với những phương pháp niềng răng thẩm mỹ với mắc cài kim loại, niềng răng không mắc cài clear aligner, niềng sứ, mắc cài mặt trong ít gây đau buốt, kích ứng nướu.

Công nghệ chỉnh nha niềng răng không mắc cài tiên tiến

Cơ chế của niềng răng thẩm mỹ không mắc cài về căn bản vẫn là tạo ra sự chuyển dịch cho những răng theo hướng mong ước cung răng sát khít, đều đặn nhau. Tuy nhiên, thay vì sử dụng mắc cài, các răng chuyển dịch dựa vào sự tác động của máng niềng sử dụng trên răng. Nó tương tự hình dáng máng làm trắng răng song được thiết kế vừa vặn bằng khuôn hàm ở từng thời kì khác nhau. 


Giải pháp này chỉ đơn giản là mang máng niềng trong suốt trên răng, ngoài ra không dùng thêm bất kì thao tác xâm phạm nào khác. Răng di chuyển từng chút một, cực nhẹ nhàng. Máng niềng được thiết kế vừa khít với khuôn hàm không gây cọ xát với mô nướu. Nhựa sản xuất máng niềng là vật liệu nha khoa chuyên dụng, rất lành tính. Vậy niềng răng không mắc cài có đau không? Sau mỗi lần thay khay tiên tiến, thì bạn cũng sẽ cảm thấy răng hơi tức 1 chút đấy là bởi vì răng đang dần dịch chuyển về vị trí tiên tiến, thế nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất. Cản trở duy nhất khi niềng răng không mắc cài là bạn sẽ thấy hơi vướng víu, mất vài tuần để làm quen. 

Niềng răng có đau không còn phụ thuộc vào tay nghề của y bác sĩ nữa nhé. Việc chuyên gia có kinh nghiệm niềng răng hô và có nhiều kinh nghiệm thì việc niềng răng, khách hàng sẽ thấy thoải mái hơn vì chuyên gia đã căn chỉnh hợp lý với hàm răng của chúng ta.

Nguồn bài viết lấy tại: nangmui280.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng không mắc cài có phù hợp với bạn? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top