728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Khác gì và giống gì giữa niềng răng clear aligner và invisalign?

Niềng răng Clear Aligner được biết đến là phương pháp chỉnh hàm thông minh với thiết kế khay niềng trong suốt đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao, khắc phục mọi khuyết điểm răng hàm hiệu quả. 

Khái niệm phương pháp niềng răng clear aligner 

Sở hữu 1 hàm răng đều đặn là mong ước của hầu hết những người đang gặp khuyết điểm về răng. Và giải pháp niềng răng ra đời đã mang hàng triệu nụ cười đến với mọi người. Trong ấy niềng răng không mắc cài clear aligner được rất nhiều người ưa thích và chọn lựa. 


Đây là giải pháp niềng răng không mắc cài. Khay Clear Aligner được chế tạo thủ công với tay, những chuyên viên sẽ dựa vào loại hàm thạch cao làm máng nhựa, rồi dùng mài sao cho khay ôm khít khuôn răng cũng như đánh móng múi khoan. 

Điểm giống và khác nhau của clear aligner so với invisalign 

- Điểm giống nhau 

Đặc điểm chung dễ trông thấy nhất giữa niềng răng không mắc cài Clear Aligner & Invisalign đó là màu trong suốt của các khay niềng răng, làm cho người đối diện cực khó nhận diện. Thứ hai là các loại khay niềng răng này đều rất thuận tiện tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh cũng như ăn nhai dễ chịu mà ko lo mắc món ăn vào mắc cài. Mặc dù có khả năng tháo lắp thuận lợi, Thế nhưng bạn cũng phải chú ý nên ứng dụng niềng răng thẩm mỹ chí ít 20-22h/ngày có thể mang lại tốt hiệu quả nhất. 


Cách niềng răng nha khoa sẽ diễn ra định kỳ khoảng hai tuần lại thay một khay niềng răng nha khoa khác, dựa theo sự di chuyển của hàm răng. Mỗi khay sẽ được thiết kế giúp tạo lực kéo dịch chuyển răng từ 0,3 – 0,6 mm cho tới khi răng đã về đúng chỗ mong muốn. Trong suốt giai đoạn điều trị, bác sĩ sẽ gắn thêm những điểm tạo lực trên răng với chất liệu có màu tương đương gần giống với răng thật. 

Đặc biệt, thời gian tái khám của người điều trị cũng ít hơn khá nhiều so với các phương cách niềng răng nha khoa mắc cài. 

- Điểm khác biệt 

Giá thành luôn là 1 trong các mối quan tâm lớn nhất của nhiều khách hàng. Tầm giá của niềng răng không mắc cài clear aligner kém hơn hẳn so với Invisalign. Đấy là bởi các bước chế tạo và lên tiến trình điều trị trên mẫu hàm không mang trên máy tính & cũng không phải phải gửi sang nước ngoài để sản xuất, vì thế có khả năng nói chi phí của Clear Aligner thấp hơn hẳn Invisalign. Tuy nhiên, độ chính xác & trùng khớp với hàm của kỹ thuật niềng răng không mắc cài clear aligner cũng không thể so sánh với Invisalign. 

– Tiện ích đĩa xanh chỉ điểm: Là ưu điểm duy nhất chỉ có ở Invisalign. Các bạn sẽ có thể trông thấy đã tới thời khắc giúp thay khay khi đĩa xanh này chuyển đến màu trong suốt. Vì được làm ra có chừa chỗ trống cho răng nanh & răng cối cần khi sử dụng khay niềng này cho trẻ em và các bạn sẽ cực an tâm về tình trạng mọc răng, không sợ bị mọc ngầm hay mọc xiên.

Nguồn bài viết lấy tại: thongtinniengrangchoban.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Khác gì và giống gì giữa niềng răng clear aligner và invisalign? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top