728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Niềng răng clear aligner tiên tiến và các bước thực hiện

Niềng răng không mắc cài clear aligner là một hình thức niềng răng bằng việc sử dụng khay nhựa trong suốt, có tính thẩm mỹ cao vì khi sử dụng lên răng người khác khó bề nhận ra. 

Niềng răng bằng nhựa Clear Align trong suốt được thiết kế ôm sát vào hàm răng, tạo ra 1 lực kéo dịch chuyển, sắp xếp cố định các răng bị hô móm, sai lạc về đúng vị trí như mong muốn. Niềng răng trong suốt Clear Align là 1 bước tiến trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, vừa có thể dịch chuyển răng tốt lại vừa bảo đảm được hiệu quả cao cho người niềng. 

Ai là người thích hợp để niềng răng clear aligner? 

Phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner ra đời đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành nghề nha khoa tân tiến. Công nghệ điều trị với mắc cài niềng trong suốt hợp lý cho những đối tượng quý khách hàng có tình trạng răng bị vẩu, hô, móm, răng mọc chênh, mọc ngầm, chen chúc,… đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của bệnh nhân trong suốt quá trình niềng răng không mắc cài (niềng răng trong suốt).

Bốn công đoạn niềng răng clear aligner 

Niềng răng clear aligner cũng tương tự những giải pháp niềng răng khác gồm có các bước cơ bản như sau: 

Bước 1: kiểm tra và đưa ra lời tư vấn 

Trước tiên, quý khách sẽ được những y bác sĩ hỗ trợ thăm khám khuyết điểm răng. Hỗ trợ giải đáp và cung cấp thêm 1 số thông tin về niềng răng thẩm mỹ cho khách hàng và chi phí niềng răng bao nhiêu tiền để dễ bề lựa chọn.

Bước 2: Chụp hình x quang đánh giá tình trạng 

Những y bác sĩ tiến hành chụp hình x – quang cho những người, để thấy rõ hơn trường hợp khuyết điểm và lên kế hoạch niềng răng thẩm mỹ cụ thể. 


Công đoạn 3: Chế tác khay niềng răng nha khoa hợp lý 

Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng sẽ có khay niềng răng không mắc cài clear aligner hợp lý. Nhưng chuyên viên kỹ thuật sẽ tỉ mỉ chế tác được khay niềng răng thẩm mỹ hợp lý, đây là một trong những khâu quan trọng có khả năng tác động đến hiệu quả về sau. 

Công đoạn 4: chỉ dẫn cách gắn mắc cài niềng răng 

Những chuyên gia sẽ hướng dẫn cho mọi người phương cách sử dụng mắc cài niềng răng nha khoa. Đồng thời, hướng dẫn giải pháp vệ sinh răng miệng tại nhà và hẹn lịch tái khám để kiểm tra hiệu quả. 

Giải pháp niềng răng không mắc cài clear aligner áp dụng hiệu quả cao và sớm đạt được hiệu quả như ý muốn cho khách hàng. Hãy tìm tới các địa chỉ nha khoa niềng răng ở đâu tốt, uy tín để sớm điều trị có hàm răng đẹp hơn nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: congnghethammyham3d.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng clear aligner tiên tiến và các bước thực hiện Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top