728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Hé lộ cụ thể chi phí niềng răng tháo lắp hiện nay

Bác sỹ giải đáp giúp em niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu tiền, chi phí niềng răng có đắt không ạ? Em nghe nói niềng răng tháo lắp sẽ thẩm mỹ hơn khi niềng vì không bị lộ liễu như mắc cài, nhưng em nghe nói giá tiền niềng răng tháo lắp cũng không rẻ nên chưa biết có nên tiến hành không thưa bác sỹ. 

Niềng răng tháo lắp đang là xu hướng được nhiều người chọn vì phương pháp này có thể loại bỏ những khuyết điểm của niềng răng nha khoa mắc cài truyền thống. Song niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu tiền? đắt hay không? Là vấn đề cũng được khá nhiều quý khách quan tâm. Với vấn đề này, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau: 

Bật mí về giá niềng răng tháo lắp 

Sự không giống nhau của niềng răng tháo lắp so với các phương pháp niềng răng mắc cài đấy là thay vì mang hệ thống công cụ là mắc cài ổn định thì khách hàng sẽ mang khay niềng răng mặt trong suốt để đưa những răng mọc lệch lạc về đúng vị trí, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Các khay niềng sẽ được thiết kế theo từng thời kì điều trị cũng như tùy thuộc vào độ mà răng chuyển dịch. Suốt quy trình điều chỉnh số lượng khay niềng đeo khoảng 20 – 45 khay. Khoảng thời gian đầu khi mang khay niềng, chúng ta có khả năng cảm thấy hơi đau. Tuy nhiên chỉ sau 1 vài ngày là các bạn sẽ thấy bình thường. 

Giá niềng răng không mắc cài tương đối cao: 

– Công cụ nong rộng hàm: loại khí cụ này được thực hiện bằng những hiện tượng quý khách có khớp cắn chéo hoặc không đủ khoảng trống cho răng ổn định mọc lên. Những trẻ ở độ tuổi 12 sẽ rất thích hợp với phương pháp này. Khí cụ nong hàm này cần ứng dụng liên tục 24 giờ cũng như có thể tháo ra lúc ăn uống nhưng để đạt hiệu quả cao thì khách hàng phải tuân theo sự chỉ dẫn của chuyên gia. giá thành hàm nong rộng: đến từ 5.000.000 – 10.000.000 VNĐ. 


– Niềng răng tháo lắp Invisalign: Là loại niềng răng nha khoa thế hệ tân tiến, được thiết kế từ hãng Align Technogy của Mỹ. Đấy là trung tâm chế tạo khay Invisalign. Lúc chuyên gia gửi mẫu răng sang trung tâm này thì những công nghệ viên ở đây sẽ dựa trên loại hàm và phần mềm 3D sẽ làm ra hàng loạt khay từ lúc bước vào thời kì chữa trị tới khi kết thúc. Niềng răng nha khoa tháo lắp Invisalign có mức mức giá từ 70.000.000 – 140.000.000 VNĐ.

– Niềng răng thẩm mỹ tháo lắp Clear Alginer: cũng tương tự như khí cụ chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign. Tuy nhiên nó lại được sản xuất Tại Việt Nam. Khay niềng răng không chế tạo hàng loạt mà thường được khiến khi 4-6 tuần tái khám các bạn sẽ được cắt loại răng. giải pháp viên sẽ dựa trên loại hàm mới cũng như phác họa trực tiếp rồi nắn chỉnh hướng chuyển dịch. Giá thành niềng răng nha khoa tháo lắp Clear Alginer từ 16.000.000 – 72.000.000 VNĐ.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchinhakhoathammy.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Hé lộ cụ thể chi phí niềng răng tháo lắp hiện nay Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top