728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Những điều cần chú ý khi niềng răng mặt trong

Đặc điểm nổi bật của niềng răng mắc cài mặt trong là phải gắn mắc cài vào phía mặt trong của răng. Khi đó, việc kiểm soát mắc cài sẽ khó khăn hơn thường như ổn định dây cung, áp dụng tạo lực, cải thiện lực và khắc phục các tình huống khẩn cấp trong khi niềng răng nha khoa,… Và người có khả năng làm chủ được phần lớn các tình huống này chính là bác sỹ, hơn thế còn cần là bác sỹ chỉnh nha nổi bật giỏi và chuyên sâu. 

Niềng răng mặt trong là cách thức chỉnh nha tân tiến, thay vì gắn mắc cài bên ngoài bề mặt răng như phương cách bình thường thì vị trí gắn mắc cài sẽ được chuyển vào bên trong mặt lưỡi. 

Lưu ý khi lựa chọn niềng răng mặt trong 

Về phổ biến, bản thân niềng răng thẩm mỹ mắc cài là kỹ thuật khó, niềng răng trong lại càng phức tạp hơn. Các thao tác gắn mắc cài, đặt dây cung, cố định dây cung và tăng lực định kỳ cho mắc cài ở mặt trong bao giờ cũng phức tạp hơn, đeo tới nhiều công cụ, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất, thao tác chính xác cao. 

>>> Bật mí tin tức niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền, bao nhiêu là hợp lý nhất { thông tin mới nhất }?

Nếu như không cẩn thận và niềng răng sai cách có thể xảy ra những biến chứng không dễ lường. Lúc các mắc cài gắn vào mặt trong của răng, chúng ta có khả năng sẽ gặp đôi chút vướng víu lúc giao tiếp và ăn uống. Thêm vào đó, niềng răng mắc cài trong có mức giá tương đối cao và thời gian lâu hơn so với các giải pháp khác. 


Giá tiền cho 1 ca niềng răng mắc cài trong đứng hàng nhất nhì trong bảng xếp hạng giá các loại giá niềng răng nha khoa hiện nay. Các bước thực hiện tương đối phức tạp cũng như cần nhiều thời gian giúp theo dõi cũng như điều trị. Trong quá trình chỉnh như gắn mắc cài, đặt dây cung, ổn định dây cũng và tăng lực định kỳ cho mắc cài mặt trong cũng phức tạp hơn. 

Phương pháp niềng răng mặt trong hỏi cao về công nghệ triển khai và tay nghề của bác sĩ nên chúng ta cần sáng suốt khi chọn lựa trung tâm nha khoa lúc niềng răng thẩm mỹ. Khách hàng nên tới các bệnh viện răng hàm mặt lớn cũng như uy tín để triển khai.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycatmimatantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những điều cần chú ý khi niềng răng mặt trong Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top