728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Cách chọn nơi niềng răng mặt trong chất lượng

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ là một công cụ ổn định được gắn vào mặt trong của răng nên người khác không thể trông thấy được nó. 

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ là cách chỉnh sửa, sắp xếp răng trong những trường hợp răng hô móm, sai lạc, răng thưa, mọc khấp khểnh… về đúng vị trí, bộ răng đồng đều và thẳng hàng. 

Dù mắc cài gắn ở mặt trong răng nhưng không gây ra sự vướng víu, bất tiện bởi hệ thống công cụ được thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn và mảnh. Các bạn có thể ăn uống, cười nói và sinh hoạt bình thường.


Phương pháp này mang lại hiệu quả chữa trị cao không thua kém các cách niềng răng thẩm mỹ truyền thống. Không lo bong tuột khí cụ hay tổn thương các mô mềm xung quanh. Thời gian điều trị không thay đổi so bằng niềng răng thẩm mỹ mặt ngoài. 

Tiêu chí lựa chọn trung tâm niềng răng mặt trong uy tín 

Những điểm nổi trội của mắc cài được gắn vào bên trong cho nên đảm bảo về mặt thẩm mỹ cao cho người niềng, hơn hẳn niềng răng nha khoa mặt ngoài. Chính vì vậy, lúc tìm kiếm một cơ sở nha khoa niềng răng mặt trong thẩm mỹ, bạn cần bảo đảm các tiêu chí phải thiết như sau: 

- Trung tâm nha khoa đã được Bộ Y tế cho phép hoạt động. 

- Bác sĩ Tại nha khoa phải trình độ chuyên gia vững vàng, giàu kinh nghiệm tiến hành triển khai phương pháp niềng răng mắc cài trong thẩm mỹ. 


- Sử dụng những trang thiết bị mới trong kiểm tra, kiểm tra tình trạng răng ngày nay. Xác định đúng nguyên do hô móm, răng khấp khểnh của quý khách. 

- Trung tâm nha khoa cần có giải pháp hiện đại, tính toán được lực kéo của mắc cài, kiểm soát sự dịch chuyển của răng. 

- Chuyên gia cần xây dựng kế hoạch niềng răng chi tiết. Thời gian chỉnh mắc cài, chuyển dây cung cũng như giai đoạn thích hợp để cải thiện lực kéo. 

Bởi thế, khi có ý định niềng răng mắc cài trong thì các bạn phải xem xét thật kỹ, hãy tới trực tiếp 3 – 5 cơ sở nha khoa để thăm quan trung tâm nha khoa, trang bằng máy và lắng nghe ý kiến tư vấn từ y bác sĩ nha khoa niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền. Dựa vào đấy các bạn mới xây dựng so sánh cũng như nhận định xác thực nhất nên niềng răng mặt trong ở đâu hiệu quả.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangchamsocdahieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách chọn nơi niềng răng mặt trong chất lượng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top