728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Niềng răng bằng nhựa tại nha khoa tphcm

Niềng răng bằng nhựa được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng lúc dùng. Giải pháp này hiện được nhiều bệnh nhân ưu tiên chọn lựa lúc muốn tiến hành sử dụng khí cụ niềng răng. 

Niềng răng nha khoa bằng nhựa thực chất là giải pháp niềng răng không mắc cài. Những khí cụ niềng răng thẩm mỹ là những khay niềng được sản xuất đến từ nhựa trong suốt, ôm sát vào tất cả hàm răng. Các khay nhựa sẽ tạo ra một lực kéo tác động lên răng, giúp chỉnh sửa, sửa đổi tất cả hàm răng hoặc những răng mọc lệch, khấp khểnh về lại vị trí như thật, đạt được cho khách hàng hàm răng đều đặn, nụ cười duyên nét hơn. 


Những khay nhựa này sẽ tác động giúp nắn chỉnh răng từng chút một, đem đến cho khách hàng hàm răng đều đặn cũng như đẹp hơn. 

Niềng răng bằng nhựa tại nha khoa tphcm 

Hiện nay có 2 cách chính là niềng răng Clear Aligner và niềng răng bằng nhựa invisalign thẩm mỹ. Trong ấy, niềng răng invisalign không mắc cài được đánh giá cao hơn cả về thẩm mỹ lẫn tốt so với niềng răng Clear Aligner. 

Niềng răng thẩm mỹ với nhựa thẩm mỹ cao hiện được nhiều quý khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang đến các ưu điểm vượt trội như: 

– Mang đến hiệu quả cao nhờ hàm răng đều đặn, thẳng hàng. Trong một số hiện tượng còn cho hiệu quả chỉnh nha cao hơn so với niềng răng mắc cài cố định. 

– Thẩm mỹ cao bằng những khay niềng trong suốt, người đối diện rất khó phát hiện bạn đang niềng răng thẩm mỹ. 


– Tháo lắp một cách thuận lợi. 

– Dễ dàng trong ăn uống và vệ sinh răng miệng. 

– Cải thiện khớp cắn và ăn nhai tối đa. 

Lúc bạn có nhu cầu sử dụng các loại niềng răng bằng nhựa trong suốt thì cần tìm tới cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng, bác sĩ rất nhiều kinh nghiệm cũng như cần thiết thì nên khảo sát ý kiến của các người niềng trước để xây dựng quyết định sáng suốt. Để mang lại hiệu quả quả điều trị hoàn thiện như ý thì khách hàng phải tuân thủ đúng theo liệu trình điều trị do y bác sĩ đề ra.

Nguồn bài viết lấy tại: thongtinniengrangchoban.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng bằng nhựa tại nha khoa tphcm Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top