728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Điểm nhấn của các bước niềng răng chỉnh nha invisalign

Niềng răng Invisalign là phương pháp niềng răng bằng cách mang loạt khay trong suốt. Những khay niềng răng nha khoa có thể tháo lắp dễ dàng nên tiến trình điều trị chỉnh nha diễn ra thuận lợi hơn cũng như việc vệ sinh răng miệng của khách hàng cũng đơn giản cũng như thuận tiện hơn. 

Niềng răng invisalin sử dụng những khay niềng sở hữu tính dày chưa tới một mm. Mỗi khay đều được thiết kế dựa trên vấn đề răng miệng của từng quý khách. Thế nên, có thể nói khay niềng của mỗi người là mỗi khác nhau và thường khoảng 2 tuần răng của khách hàng sẽ dịch chuyển được một ít cần thay bộ khay niềng nha khoa với kích thước khác. 

Điểm nhấn của quy trình niềng răng invisalign 

Phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign phải được dùng theo đúng quy trình chặt chẽ. Đầu tiên, y bác sĩ khám cũng như chụp phim CT giúp xác định kiểm tra cấu tạo răng của chúng ta như thế nào, đến từ ấy xây dựng phát đồ điều trị thích hợp. Tiếp đến thăm khám phim chụp đúng giúp y bác sĩ có khả năng xây dựng phương án chữa trị hợp lý cũng như hiệu quả cho bệnh nhân sau khi này. cắt dấu hàm nhờ Alginate làm ra hai mẫu hàm giúp khiến cho dữ liệu đánh giá và mô phỏng. 

Nếu quý khách đồng ý kế hoạch chữa trị với chuyên gia, thì y bác sĩ sẽ chuyển dữ liệu để kỹ thuật viên của Invisalign sẽ bắt đầu làm ra khay. Dữ liệu 3D sẽ gởi tới cơ sở Invisalign của hãng Align Technology Co ở Mỹ để chế tạo khay Invisalign. Khay niềng răng không mắc cài invisalign sau khi được làm ra sẽ được hãng gửi về Việt Nam theo đúng kích cở của khách hàng. 


Cuối cùng, chuyên gia trung tâm nha khoa chỉ dẫn cũng như tiến hành lắp ghép vào cho bệnh nhân khay niềng răng thẩm mỹ, đặt lịch hẹn tái khám nhờ bệnh nhân khoảng 2 tháng/lần. 

Yếu tố quan trọng là bác sĩ nha khoa Invisalign cần thông thạo cách thức chuyển dịch răng và kế hoạch niềng răng invisalign thích hợp cho khách hàng giúp đạt tốt hiệu quả nhất.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamathieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Điểm nhấn của các bước niềng răng chỉnh nha invisalign Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top