728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Giới thiệu một số loại niềng răng hiện nay

Niềng răng thẩm mỹ là dịch vụ chỉnh nha phát triển từ 50 năm trở lại đây. Một quãng thời gian đủ dài để công nghệ phát triển và cho ra đời những loại niềng răng mắc cài phục vụ đa số mọi nhu cầu muốn sở hữu hàm răng đều đặn. 

Niềng răng nha khoa là 1 trong các giải pháp khắc phục thẩm mỹ cho răng mọc xô chênh, chen chúc, răng móm, hô vẩu… trở nên thẳng hàng, đều và đẹp hơn. Có hai nhóm niềng răng chính ấy là niềng răng thẩm mỹ mắc cài cũng như niềng răng không mắc cài. 


Tùy thuộc vào trường hợp răng phải chữa trị cũng như nhu cầu của mỗi người, khách hàng có khả năng chọn lựa các loại niềng răng khác nhau.

Tư vấn một số loại niềng răng phổ biến hiện nay 

Cụ thể các mẫu niềng răng nha khoa phổ biến hiện nay: 

– Niềng răng mắc cài kim loại 

Là mẫu mắc cài có tuổi đời lâu nhất trong lĩnh vực chỉnh nha. Các mắc cài được làm từ kim mẫu có mức độ bền giống như thép hay vàng bạc, hơn nữa lúc phối hợp nhờ dây thun phải có khả năng chịu lực rất tốt mà giá tiền khá rẻ. Hạn chế lớn nhất mà bạn dễ dàng nhận thấy đó là tính thẩm mỹ, theo thời gian dây thun có khả năng sẽ bị đứt làm những mắc cài bị bung ra, tác động đến tiến trình niềng răng thẩm mỹ. 

– Niềng răng mắc cài sứ 

Về tác dụng và cấu trúc cũng giống mắc cài bằng kim loại, Nhưng loại mắc cài này được làm từ chất liệu sứ vô và bền đẹp. Nó không chỉ chịu được tác động lớn mà còn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Thế nhưng, giải pháp này vẫn còn hạn chế về thời gian chữa trị. Do lực kéo của mắc cài sứ nhỏ hơn mắc cài kim loại, trong lúc giá thành cho mắc cài sứ lại cao hơn. 


– Niềng răng mắc cài tự buộc 

Cấu trúc cũng như giá trị của mắc cài tự buộc đã có nhiều thay đổi Nhằm ứng dụng tới sự dễ chịu, tính thẩm mỹ cao cùng với đó rút ngắn thời gian điều trị. Điểm nổi bật của cách này là mang dây cung thay thế cho dây thun ở các cách khác. Dây cung sẽ tự bởi chuyển dịch linh hoạt cùng với các nắp trượt trong mắc cài tự động đóng mở sẽ tăng thêm hiệu quả tốt hơn. Tuy vậy, phương pháp này bạn sẽ phải bỏ ra mức giá lớn hơn nhưng hiệu quả đạt được chắc chắn chúng ta sẽ cảm thấy hài lòng. 

– Niềng răng mắc cài mặt trong 

Đây là phương pháp mang hiệu quả tối ưu với hệ thống mắc cài ở phía sau mặt lưỡi. Vì vậy, các bạn sẽ không lo lắng đến việc người khác biết khách hàng đang điều trị. Khuyết điểm của phương pháp này là cấu trúc và khả năng tương đối phức tạp, vì thế yêu cầu bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, rất nhiều kinh nghiệm thì hiện đại triển khai được. Ngoài ra còn một số khí cụ niềng răng bằng nhựa không mắc cài mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cao cho người dùng.

Mỗi hình thức niềng răng sẽ sở hữu các đặc điểm Khác nhau phải hiệu quả của các loại niềng răng và mức giá cũng sẽ không như nhau. Tùy vào độ răng khấp khểnh, chức năng chi trả cũng như nhu cầu và điều kiện của từng người, bác sỹ sẽ đưa ra tới các bạn phải niềng răng bằng loại nào để đem đến kết quả hiệu quả nhất cũng như hoàn hảo.

Nguồn bài viết lấy tại: thongtinniengrangchoban.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Giới thiệu một số loại niềng răng hiện nay Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top