728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Những loại niềng răng được yêu thích 2018

Tùy thuộc vào tình trạng răng và nhu cầu của bạn mà có thể tuyển lựa những loại niềng răng thẩm mỹ khác nhau. Cụ thể những loại khí cụ niềng răng được ưa chuộng nhiều 2018 là: 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ 

Là mẫu mắc cài được làm cho nhờ hợp kim sứ và 1 số nguyên liệu vô cơ khác, sở hữu màu trắng tương đồng với màu của răng. Nguyên lý hoạt động của niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cũng tương tự như mắc cài kim mẫu ấy là sử dụng lực kéo của dây cung giúp sắp xếp lại các răng. 

Mắc cài với sứ sở hữu màu gần giống màu răng, sở hữu dòng dây cung màu trong suốt cần sở hữu tính thẩm mỹ cao. Vật liệu độn sứ có thể chịu lực hiệu quả, lực kéo ổn định không thua kém mắc cài kim loại.


Tuy nhiên chi phí niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cao hơn niềng răng mắc cài kim loại. Thời gian niềng răng mất bao lâu kéo lâu dài hơn. Chân đế xung quanh có thể bị đổi màu nếu không vệ sinh đúng cách thức. 

Niềng răng mắc cài tự đóng 

Là mắc cài kết hợp với các dây cung hiện đại, trên mỗi mắc cài thiết kế một nắp trượt tự động giữ dây cung vào khe mắc cài, điều này hạn chế sự bung sút như  một số các loại niềng răng thẩm mỹ sử dụng dây thun. 

Niềng răng mắc cài tự đóng giảm lực ma sát giữa mắc cài và dây cung với dây cung trượt tự vì trong rãnh mắc cài giúp bác sĩ nắn chỉnh và kiểm soát lực ổn định hàm hiệu quả hơn, số lần phải đến gặp chuyên gia điều chỉnh dây cung được rút xuống. 


Tuy nhiên do mắc cài sở hữu cấu trúc phức tạp hơn cần khá dày và lộ. Hệ thống mắc cài Đòi hỏi phải tinh vi lúc thiết kế cùng sản xuất, cũng Đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ sở hữu tay nghề kỹ thuật cao tân tiến điều chỉnh được lực tác động lên mắc cài giúp dịch chuyển răng về vị trí mong muốn. giá thành cao hơn các mẫu niềng răng thẩm mỹ sở hữu sử dụng dây thun 

Niềng răng không mắc cài 

Là phương pháp niềng răng thẩm mỹ vượt trội của ngành nghề nha khoa, niềng răng tối tân cùng thẩm mỹ nhất, giúp bệnh nhân chỉnh nha với khay trong suốt được thiết kế theo tỉ lệ răng của từng người. Các điểm tạo lực trên khay niềng sẽ giúp chuyển dịch răng về vị trí cần. 

Phương pháp niềng răng bằng nhựa có khả năng dễ dàng tháo lắp, để việc ăn nhai cũng như vệ sinh răng miệng dễ chịu mà Không cần quá kiêng khem. Người đối diện sẽ chẳng thể phát hiện được khi bạn đang đeo niềng răng, đấy là một thành công lớn niềng như không niềng. Hiệu quả niềng răng bằng nhựa đem đến không kém gì những cách niềng răng thẩm mỹ mắc cài truyền thống. 

Tuy nhiên giá niềng răng nhưa khá cao so với các cách thức niềng răng nha khoa truyền thống.

Nguồn bài viết lấy tại: thongtinniengrangchoban.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những loại niềng răng được yêu thích 2018 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top