728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Những công nghệ niềng răng khểnh thường được áp dụng

Răng khểnh tuy có thể khiến nụ cười của bạn trở nên duyên dáng hơn nhưng đồng thời các dáng răng này cũng tiềm ẩn khá nhiều vấn đề răng miệng khác. Đó là lí do gây ra những bất đồng trong quan điểm của mọi người về vấn đề nên hay không nên niềng răng khểnh. 

Răng khểnh được xem là một dáng duyên mà không phải ai cũng có, đặc biệt đối với người phụ nữ. Răng bị khểnh thực chất là chiếc răng nanh, trong quá trình mọc răng vĩnh viễn có sự sửa đổi chệch khiến cho nó bị lệch ra khỏi cung hàm đều khít so nhờ các răng khác. 


Trên hình dạng hàm thì mỗi mẫu răng đều giữ chức năng riêng: răng cửa có nhiệm vụ cắn đồ ăn, răng nanh thì xé thực phẩm, còn răng hàm sở hữu nhiệm vụ nghiền món ăn. Răng khểnh là hình dáng răng nanh bị mọc chênh, đôi lúc mọc vênh hẳn so nhờ các răng khác trên cung hàm. Cho nên, nhờ các chiếc răng này thì chức năng của nó sẽ không được đảm bảo, thậm chí có khả năng khiến sai khớp cắn. 

>>> Tìm hiểu kỹ niềng răng ăn gì và niềng răng không nên ăn những gì?

Niềng răng khểnh được tiến hành như thế nào? 

Niềng răng khểnh tại nha khoa uy tín là quy trình đeo những dòng mắc cài ổn định hoặc khí cụ tháo lắp giúp sửa đổi lại vị trí của răng theo đúng vị trí của nó trên cung hàm. Những khí cụ này có tác dụng tạo lực khiến răng di chuyển từng chút một cho đến khi răng của khách hàng trở thành đều. Bạn có thể sử dụng giải pháp niềng răng mắc cài hoặc niềng trong suốt invisalign giúp dùng chỉnh răng khểnh về vị trí đều khít trên cung hàm. 

Đối với các nét răng khểnh mọc tối ưu khỏi hàm buộc lòng y bác sĩ cần nhổ bỏ giúp tạo được khoảng trống cho những răng khác dịch chuyển. 

Các phương pháp niềng răng khểnh thường dùng 

Dịch vụ niềng răng khểnh có 2 loại phổ biến là niềng răng mắc cài cố định và niềng răng không mắc cài. Cụ thể: 

- Niềng răng mắc cài cố định là đeo những thiết bị cố định gắn trực tiếp lên bề mặt răng, tạo ra các lực kéo cố định, tác động lên răng từ đến từ di chuyển răng về đúng vị trí như mong muốn. Niềng 2 răng khểnh bằng những mắc cài được phân thành những loại cụ thể như: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài niềng răng sứ, mặt cài tự đóng cũng như niềng răng mắc cài mặt trong. 


Lực kéo cố định, dịch chuyển răng đồng đều cũng như đạt hiệu quả tối ưu. Thời gian niềng điều chỉnh răng mau chóng giải quyết được các khuyết điểm răng sai lệch, hô móm, răng khấp khểnh. Các mắc cài được thiết kế gọn nhẹ, tạo sự dễ chịu cho người niềng, vật liệu dụng cụ lành độ cũng như không hề ra những kích ứng với răng lợi. 

- Niềng răng không mắc cài thay vì phải gắn ổn định các mắc cài lên răng, công nghệ niềng 2 răng khểnh không mắc cài đeo các khay niềng trong suốt, được thiết kế vừa vặn, ôm sát tất cả hàm răng, với những điểm tạo lực thông minh, sắp xếp, dịch chuyển răng về vị trí theo đúng kế hoạch tư vấn. 

Hiệu quả chuyển dịch tốt không thua kém niềng răng khểnh, khay niềng trong suốt, ôm sát mặt răng bảo đảm thẩm mỹ cho người niềng, khay niềng tháo lắp dễ dàng tạo sự thoải mái, thuận tiện trong lúc ăn uống, vệ sinh răng miệng, không lo trường hợp bong sút dây cung, mắc cài.

Nguồn bài viết lấy tại: thongtinnhakhoahuuich.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những công nghệ niềng răng khểnh thường được áp dụng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top