728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Chuyên gia nha khoa tư vấn về giá niềng răng hiện nay

Niềng răng nha khoa đang dần trở thành lựa chọn phổ biến của rất nhiều chúng người mong ước cải thiện diện mạo. Phương pháp này được triển khai cho những tình trạng răng hô vẩu, răng mọc khấp khểnh, sai khớp cắn… bằng phương cách mang các dụng cụ chỉnh nha lên răng nhằm tác động từ từ lực kéo lên toàn bộ cung hàm, giúp các răng được chỉnh đến vị trí thích hợp. Mặc dù mang lại hiệu quả điều trị cực cao, thế nhưng niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiều tiền vẫn luôn là câu hỏi mà nhiều người còn e ngại khi muốn sử dụng công nghệ này. 

Niềng răng không đơn giản làm cho răng đều, mà nó còn phải đáp ứng được những tiêu chí về mặt tổng thể là giúp răng đều, nụ cười rạng ngời và ăn nhai hiệu quả... Để triển khai được dịch vụ này đòi hỏi nha sĩ phải là người có sự hiểu biết sâu, tay nghề vững và giàu kinh nghiệm mới nên niềng răng thẩm mỹ. 

Bác sĩ nói về giá niềng răng hiện nay 

Trước lúc xác định niềng răng hết bao nhiêu tiền là chuẩn ta phải điểm qua một số yếu tố chi phối tới giá thành niềng răng nha khoa ấy là: 

– Phương cách niềng răng quyết định mức giá niềng răng giá bao nhiêu tiền 

Đây là yếu tố quyết định tới 70% giá niềng răng tại những trung tâm nha khoa, mà khách hàng sẽ được đánh giá cụ thể hơn.

– Trung tâm hay địa chỉ nha khoa mà khách hàng lựa chọn thực hiện: 

Rõ ràng mỗi địa chỉ nha khoa lại có giá tiền niềng răng thẩm mỹ khác biệt. do đó, bạn cũng phải tham khảo bạn bè và người thân đã niềng trước ấy để biết chính xác giá niềng răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý nhất. 


– Công nghệ hay phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn 

Giá niềng răng cũng biến động khi khách hàng chỉnh nha niềng răng theo những kỹ thuật không giống nhau. và tất nhiên dịch vụ càng hiện đại thì mức vênh chênh về giá thành càng cao. 

Hiện nay có nhiều ca niềng răng đã thực hiện rất thành công và điều khách hàng cần lưu ý đối với dịch vụ này là phải chọn được cơ sở niềng răng ở đâu tốt, uy tín để gửi gắm ước mơ của mình về một hàm răng đều đặn khỏe mạnh hơn. Nếu còn gì thắc mắc, chỉ cần bỏ chút thời gian ghé nha khoa sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn cho bạn nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: niengrangantoanhieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chuyên gia nha khoa tư vấn về giá niềng răng hiện nay Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top