728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Chia sẻ và tư vấn từ bác sĩ nha khoa về chi phí niềng răng

Em năm nay 23 tuổi bị hô từ nhỏ làm mất thẩm mỹ khuôn miệng và em cảm thấy rất tự ti mỗi khi nói chuyện với mọi người xung quanh. Vậy em niềng răng có hiệu quả không ạ, chi phí niềng răng khoảng bao nhiêu vì em thấy mỗi nơi mỗi mức giá khác nhau. Rất mong nhận được sự tư vấn của y bác sĩ! 

(Lan Anh, Hồ Chí Minh) 

Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn Lan Anh! 

Niềng răng là dịch vụ nha khoa đã có từ rất lâu và ngày càng cải tiến với rất nhiều hình thức điều trị khác nhau. Thông thường độ tuổi niềng răng lý tưởng nhất và cho hiệu quả nhanh chóng nhất là từ 8 tuổi đến 12 tuổi. Với độ tuổi của bạn thì niềng răng cũng rất dễ dàng để có kết quả, tuy nhiên bạn có nói bị hô nhưng chúng tôi chưa biết chính xác bạn hô do răng hay do xương hàm. Bạn nên sắp xếp thời gian để đến nha khoa niềng răng ở đâu tốt để thăm khám, chụp x quang để xác định chính xác trường hợp hô của mình và từ đó có giải pháp điều trị phù hợp nhất. 


- Nếu tình trạng hô do xương hàm thì cần có sự can thiệp của phẫu thuật mới có hiệu quả tối ưu. Bạn có thể phẫu thuật hàm hô hoặc có thể vừa phẫu thuật hàm vừa kết hợp niềng răng ( đối với những tình trạng hô nặng). 

- Nếu tình trạng hô do răng thì chỉ cần niềng răng là có kết quả như mong muốn. 

Hỏi đáp và tư vấn từ chuyên gia nha khoa về chi phí niềng răng 

Hiện nay có thể thấy có rất nhiều hình thức niềng răng khác nhau, bạn có thể niềng răng kim loại, niềng răng sứ, niềng răng mặt trong hoặc có thể niềng răng không mắc cài bằng khay niềng răng trong suốt để điều chỉnh răng.

Với mỗi lựa chọn như vậy sẽ tương ứng với mức giá niềng răng khác nhau, niềng răng hết bao nhiêu tiền. Ví dụ như: 

- Niềng răng kim loại: 30 triệu 

- Niềng răng sứ: 38 triệu 

- Niềng răng invisalign: 70 triệu đến 140 triệu 

- Niềng răng mặt trong: 80 triệu đến 140 triệu 


Ngoài ra giá niềng răng không chỉ tùy thuộc vào loại mắc cài khách hàng chọn mà còn phụ thuộc vào trung tâm, tay nghề của bác sĩ nha khoa. Thực tế có nhiều trung tâm niềng răng ở đâu tốt có giá niềng răng thẩm mỹ cao hơn nhiều so với những nha khoa khác tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng chọn lựa, tại sao vậy? Câu trả lời chính là ở đội ngũ y bác sỹ ở nha khoa. Một số cơ sở niềng răng nha khoa báo giá niềng răng ban đầu tương đối rẻ giúp kéo khách hàng về nha khoa. Nhưng trong quá trình niềng răng nha khoa, khách hàng lại phải chi trả thêm phần lớn khoản phí phát sinh bằng giá trên trời. 

Hiệu quả niềng răng tùy thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm của bác sỹ. Ví như tay nghề cũng như kinh nghiệm niềng răng của bác sỹ kém thì có thể hiệu quả không đúng như kế hoạch hoặc thời gian sử dụng niềng sẽ kéo lâu dài mà vẫn không hiệu quả, thậm chí dẫn đến tiền mất tật mang.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangcatmimat.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chia sẻ và tư vấn từ bác sĩ nha khoa về chi phí niềng răng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top