728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Lấy tủy khi làm răng sứ có đau không ?

Chào bác sĩ! Bác sĩ tư vấn giúp tôi lấy tủy khi bọc răng sứ có đau không, vì hiện tôi dự định đi làm răng sứ cho chiếc răng bị mẻ của minh, tuy nhiên qua tìm hiểu được biết làm răng sứ đa phần đều phải thực hiện lấy tủy, và khi lấy tủy gây rất nhiều đau nhức vì thế mà tôi rất lo lắng không biết lấy tủy khi làm răng sứ có đau không. Cảm ơn bác sĩ nhiều. (Lan Oanh, Bình Dương).



Trả lời:

Chào bạn Lan Oanh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về vấn đề lấy tủy khi làm răng sứ có đau không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Lấy tủy khi làm răng sứ có đau không ?


Tủy răng là một mô sống là thành phần rất quan trọng của răng vì tủy răng chứa rất nhiều mạch máu nuôi sống răng và thần kinh cảm giác cho răng. Tủy răng của chúng ta sẽ được bao bọc bởi ngà răng và men răng. Nếu việc răng bị gãy mà xâm lấn gây ảnh hưởng đến tủy răng thì lúc này có thể bạn sẽ chỉ định lấy tủy răng để tránh gây đau nhức về sau. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào khi làm răng sứ cũng cần phải thực hiện lấy tủy, việc lấy tủy chỉ được diễn ra trong trường hợp tủy bị tổn thương dẫn đến viêm nhiễm.

Nếu bạn được chỉ định lấy tủy răng thì bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề đau nhức khi lấy tủy răng. Lấy tủy răng tuy là một thao tác khó trong nha khoa, nhưng với công nghệ hiện đại hiện nay cùng với tay nghề vững chắc, chuyên môn cao của bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm thì việc lấy tủy răng sẽ được thực hiện một cách dễ dàng nhanh chóng, thuận lợi, an toàn, không có bất kỳ đau nhức hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra trước khi lấy tủy răng, bác sĩ cũng sẽ tiến hành gây tê cục bộ cho bạn, cảm giác răng lúc này chỉ hơi ê chứ hoàn toàn không đau nhức.



Qua phân tích trên bạn có thể thấy việc lấy tủy răng khi làm răng sứ có đau không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố : công nghệ thực hiện cùng với tay nghề bác sĩ. Mà cụ thể đó là trung tâm nha khoa thực hiện. Do đó, bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín, đáng tin cậy để thực hiện lấy tủy cũng như làm răng sứ diễn ra an toàn hiệu quả.

Nha Khoa Đăng Lưu hiện đang là trung tâm nha khoa uy tín được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn để phục hình hiện nay. Bởi đem đến thành công cho hàng ngàn ca phục hình răng, chăm sóc răng miệng cho tất cả mọi người. Nha Khoa Đăng Lưu được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao, cùng hệ thống trang thiết bị vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân, và đặc biệt, đội ngũ bác sĩ phục hình dày dặn kinh nghiệm là những thế mạnh làm bạn cảm thấy hài lòng và yên tâm khi làm răng sứ tại đây.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Lấy tủy khi làm răng sứ có đau không ? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top