728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Đen viền nướu sau khoảng thời gian làm răng sứ

Làm răng sứ giúp phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho khuôn hàm của bạn giúp cho bạn tự tin hòa nhập vào cuộc sống. Làm răng sứ giải pháp tôi ưu cho các trường hợp răng hư hỏng quá lớn, gãy, vỡ hoặc mất răng, răng phải điều trị tủy… Tuy nhiên, việc xuất hiện hiện tượng đen viền nướu ở một vài trường hợp khiến cho nhiều người lo lắng. Hiện tượng này giải thích như thế nào ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



Đen viền nướu sau khoảng thời gian làm răng sứ


Một ca bọc răng sứ lý tưởng, và răng sứ lý tưởng phải đạt những yếu tố như răng sứ phải an toàn và thích hợp với cơ thể, răng có hình dáng và kích thước giống hệt răng thật, răng có màu sắc y răng thật, có tính thẩm mỹ cao, phòng được các bệnh răng miệng, và đặc biệt phải bền màu. Bởi nếu như răng có hiện tượng đen viền nướu khi làm răng sứ, sẽ ảnh hưởng không chỉ đến thẩm mỹ mà cả sức khỏe của khách hàng, cho thấy loại răng đó chưa đạt được chất lượng như mong muốn.

Đối với làm răng sứ, phương pháp này sử dụng mão sứ để chụp lên phần răng hư tổn đã được điều trị bằng phương pháp nha khoa, khôi phục lại chức năng của răng. Những trường hợp xuất hiện hiện tượng đen viền nướu khi lam rang su, xuất phát từ nhiều nguyên nhân, do cơ địa của bạn có nướu mỏng, nên bị lộ lớp sứ phục hình, tạo kẽ hở; mặt khác cũng có thể do hở đường viền mão răng, tay nghề của bác sĩ chưa giỏi, nên lấy mô răng không đủ, không đủ chỗ cho việc đắp sứ.

Ở trường hợp do cơ địa của bạn, cách khắc phục là phải lấy thêm mô răng, thay lại mão răng toàn sứ khác. Còn nếu do tay nghề của bác sĩ, thì phòng nha đó phải thay mão răng, hoặc sửa soạn lại trụ răng, vệ sinh răng miệng… để răng sứ sẽ không gặp phải hiện tượng đen viền nướu khi làm răng sứ nữa



Vì vậy, phục hình răng sứ không khó, tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng, bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, để có hiệu quả phục hình thẩm mỹ cho răng tốt nhất, tránh trường hợp tiền mất tật mang và những phiền toái khó chịu như hiện tượng đen viền nướu khi làm răng sứ.

Hiện nay, Nha Khoa Đăng Lưu với công nghệ thiết kế và sản xuất răng sứ tiên tiến nhất hiện nay, CAD/CAM, có tính chính xác cao, cho những chiếc rang su sát khít, lâu bền và thẩm mỹ. Công nghệ này cho thiết kế chính xác đến đến từng milimet, cùng với vật liệu sứ bền dẻo, vừa chịu lực tốt vừa thẩm mỹ, giúp đem lại thẩm mỹ, răng đẹp từng chi tiết, cấu trúc như ý, bạn sẽ không còn phải lo ngại về hiện tượng nhiễm màu, viền đen trên răng sứ.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Đen viền nướu sau khoảng thời gian làm răng sứ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top