728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Công nghệ phẫu thuật hàm hô Lefort 1

Phẫu thuật hàm hô với kỹ thuật Lefort 1 là thủ pháp được nhiều khách hàng yêu thích để làm đẹp ngày nay. Đây được coi là kỹ thuật tối ưu và duy nhất ngày nay giúp khách hàng khắc phục hiệu quả vấn đề hô do hàm mà không phải tiến hành niềng răng hô nhẹ hay niềng răng hô phức tạp tốn nhiều thời gian mà không đem đến kết quả như ý. 



Phẫu thuật răng hô bằng kỹ thuật Lefort 1 là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ tiến hành một đường rạch mổ hoàn toàn trong khoang miệng, can thiệp vào phần xương hàm , cắt xương hàm trên rồi cuối cùng đẩy lùi cho cân đối với hàm dưới.

---Xem thêm: bọc răng sứ cho răng bị thưa

Quy trình thực hiện phẫu thuật răng hô Lefort 1 tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu


Phẫu thuật răng hô với kỹ thuật Lefort 1 tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu sẽ được tiến hành theo quy trình khoa học như sau: 

Bước 1: Bác sĩ thăm khám khiếm khuyết khách hàng, chụp X quang kỹ thuật số Cone Beam CT và mô phỏng thông số bằng hệ thống phân tách 3D cùng với phần mềm mô phỏng OMS tối tân của Mỹ, sau đó lập ra phác đồ giải phẫu chi tiết. 

Bước 2: Thực hiện điều trị răng miệng để ngăn ngừa vi khuẩn có hại xâm nhập vào máu trong lúc tiến hành giải phẫu. Bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm bằng Alginate, tiến hành đo mặt phẳng nhai bằng giá khớp Quick chuyên dùng để xem xét đưa ra số liệu chuẩn xác cho ca giải phẫu. 



Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm cần thiết nhằm giúp cho khách hàng có sức khỏe tối ưu trước khi giải phẫu, ví dụ như: thử máu , đo huyết áp , đo điện tim… 

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật răng hô, cắt và dời xương hàm trên với sự tương trợ của máy cắt xương siêu âm kỹ thuật số tiên tiến, không gây nhiễm trùng, độ chính xác đảm bảo, ít gây đau và chảy máu, song song đó hạn chế sưng nề sau giải phẫu.

Phẫu thuật răng hô không niềng răng hô là giải pháp hiệu quả để bạn có được khuôn mặt thon gọn, tương xứng với gương mặt hơn mà không phải mất nhiều thời gian thực hiện niềng răng. Bằng kỹ thuật tiên tiến cùng hàng ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, Nha Khoa Đăng Lưu vững chắc sẽ đem đến cho bạn một thẩm mỹ như ý nhất.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Công nghệ phẫu thuật hàm hô Lefort 1 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top