728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Thời gian niềng răng – một vài lưu ý cần quan tâm

Rất nhiều người e ngại niềng răng vì thời gian quá dài mà điều kiện công việc của họ không cho phép. Với những tình trạng nhẹ, thời gian niềng răng sẽ nhanh chóng hơn so với tình trạng nặng. Ngoài ra thời gian niềng răng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Bạn quan tâm, tham khảo ngay những bật mí nho nhỏ dưới đây nhé. 

Niềng răng là công nghệ chỉnh nha đeo các loại khí cụ như mắc cài, dây cung hoặc khay niềng để ảnh hưởng lực kéo liên tục lên răng, trợ giúp răng di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn, điều độ trên cung hàm, thời gian niềng răng mất bao lâu mới hoàn thành?

Thường thì một ca chỉnh nha sẽ mất khoảng từ 1,5 năm đến 2,5 năm. Tuy nhiên nhiều tình trạng có thể thời gian niềng răng chỉnh nha sẽ một cách nhanh hơn hoặc chậm hơn, tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 


Thời gian trên là thời gian trung bình để hàm răng của khách hàng có thể đều và đẹp như mong muốn, thời hạn trên có thể ngắn hơn nếu tuyệt đối làm theo những hướng dẫn của chuyên gia trung tâm nha khoa thẩm mỹ, đến thời hạn hẹn đúng theo lịch trình cũng sẽ trợ giúp mọi người rút ngắn thời hạn điều trị. 

Xác định thời gian niềng răng cần dựa vào những yếu tố nào?

- Vấn đề răng miệng bây giờ của bạn như thế nào

Tình trạng răng miệng của bạn quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến thời hạn điều trị, vấn đề răng miệng tốt như: khi bị hô quá nhiều, răng cửa trên dưới bị đưa ra quá nhiều xương hàm cũng kéo dài ra them, việc niềng răng chỉnh nha sẽ lâu hơn thông thường vì phải mất thời gian kéo răng và kéo xương, cũng tương đương cho việc kéo răng mọc dài ra hoặc làm răng mọc chìm xuống hàm. 


- Tuổi tác hiện tại của bạn thế nào

Tuổi của khách hàng khi khởi đầu niềng răng tối tân nhất từ giai đoạn 12-27 tuổi, thời hạn này hệ xương răng và cơ nhai còn có thể điều khiển và bù đắp nhanh nên thời hạn này việc điều trị rất lý tưởng, sau tuổi này thời gian điều trị sẽ dài hơn có thể hơn 30 tháng chữa trị. 

>>> Thời gian niềng răng có phụ thuộc cách khách hàng chọn cơ sở niềng răng ở đâu tốt tại trung tâm tphcm.

- Thói quen ăn uống của bạn có tốt không 

Thói quen ăn và uống của mọi người cũng tác động nhiều tới việc niềng răng thẩm mỹ , khi niềng răng mọi người nên hạn chế ăn đồ cứng, dung răng tách vỏ mía, khui bia chai … tránh được những thói quen này thì thời hạn điều trị của bệnh nhân cũng nhanh hơn.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoicuonhut.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thời gian niềng răng – một vài lưu ý cần quan tâm Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top