728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Niềng răng trong suốt đem lại tính thẩm mỹ vượt trội

Cuộc sống mới và công việc luôn bận rộn khiến khách hàng không có nhiều thời gian để vệ sinh mắc cài. Ngoài ra cảm giác những mắc cài vướng víu khiến cho ảnh hưởng đến tâm lý khiến chúng ta chẳng thể tập trung hiệu quả cho công việc. Bạn sẽ không phải lo lắng những tình trạng này khi niềng răng trong suốt. 

Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh nha được yêu thích hiện nay bởi vì độ thẩm mỹ và sự thuận tiện vượt trội, có hai loại phổ biến là kỹ thuật niềng răng invisalign và kỹ thuật niềng răng clear aligner,...

Niềng răng trong suốt cho thẩm mỹ vượt trội 

Niềng răng trong suốt là 1 phương pháp linh hoạt và thuận tiện cho cuộc sống năng động. Đây là cách niềng răng thẩm mỹ với những khay nhựa trong suốt vừa giúp di chuyển răng từ từ nhẹ nhàng vừa mang lại yếu tố thẩm mỹ cao. Phương pháp này vừa tiện dụng vừa đem đến sự tự tin tuyệt đối cho người triển khai. Và theo đúng kế hoạch chữa trị của bác sỹ trung tâm niềng răng nha khoa thẩm mỹ, nụ cười của bạn sẽ ngày càng đều đẹp hơn cũng như tự tin hơn. 

Thêm 1 yếu tố rất quan trọng nữa đó là trong vấn đề các bạn cần đi công tác thời gian dài và chẳng thể đến phòng nha kiểm tra theo lịch, chúng tôi có thể chuẩn bị trước cho các bạn 1 số lượng hàm nhất định đồng thời hướng dẫn về cách mang để đảm bảo kế hoạch chữa trị vẫn đúng thời hạn. 

Chỉnh nha niềng răng không mắc cài có tính linh động cao, các bạn có khả năng tháo hàm chỉnh nha ra trong lúc ăn uống, chải răng hay 1 số hoạt động thường ngày khác. Chúng tôi khuyến khích các bạn đeo niềng răng không mắc cài trong ít nhất 20 tiếng một ngày, còn lại thì khách hàng có thể tháo ra trong một thời gian ngắn để đáp ứng cho nhu cầu công việc.


Trung bình cứ 2 tuần phải thay khay niềng một lần. Tỷ lệ dịch chuyển răng Tại mỗi khay là 0,25 mm. thành ra, trong suốt các bước niềng răng mặt trong suốt, khách hàng sẽ phải tới đến từ 20 – 40 khay. 

Tùy vào độ phức tạp của răng mà tiến trình chữa trị là không giống nhau ở từng người và chi phí niềng răng bao nhiêu cũng khác nhau.

Giải pháp chỉnh nha thông minh này là sản phẩm của dịch vụ mới, vừa niềng răng nhanh chóng, rút ngắn thời gian chỉnh răng, thời gian tái khám cực ít. Ví như niềng răng mắc cài truyền thống cần gắn cố định mắc cài ở mặt ngoài của răng, bất tiện ăn nhai, ảnh hưởng về thẩm mỹ, thì niềng răng trong suốt đúng như tên gọi của nó, không gây bất tiện trong giao tiếp cho chúng ta khi người khác không nhận thấy sự có mặt của nó khi trò chuyện với các bạn. 

Được đánh giá cao về tính không nguy hiểm, vô hại, thân thiện bằng sức khỏe con người, niềng răng trong suốt được dành cho cả trẻ thơ cũng như người lớn, bệnh nhân có khả năng chủ động tháo lắp khay để dùng việc vệ sinh răng miệng hằng ngày mà không làm cho ảnh hưởng đến cung hàm hay xương hàm.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamathieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng trong suốt đem lại tính thẩm mỹ vượt trội Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top