728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Niềng răng móm mất bao lâu thì khỏi hẳn

Chào bác sĩ nha khoa! Cho em hỏi là thực hiện niềng răng móm mất bao lâu thì khỏi hẳn ạ? Em bị khiếm khuyết răng móm từ nhỏ nên em nghĩ là do bẩm sinh, em thấy răng hàm trên của em bị cụp vào trong. Cho nên em muốn thực hiện niềng răng, mong bác sĩ nha khoa cho em lời khuyên với ạ! Cảm ơn bác sĩ nha khoa! (Thu Hồng – Đồng Tháp).



Trả lời :

Chào bạn Thu Hồng!

Rất cảm ơn bạn Thu Hồng đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi của bạn về với chúng tôi. Về câu hỏi: ” Niềng răng móm mất bao lâu thì khỏi hẳn?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng móm mất bao lâu thì khỏi hẳn ?


Một ca điều trị niềng răng thông thường sẽ kéo dài từ 15 – 18 tháng để hoàn tất và đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, đây là khoảng thời gian ước lượng vẫn có sự dao động tùy vào từng trường hợp, có thể ngắn hơn hoặc dài hơn.

Nếu khiếm khuyết răng móm của bạn không quá phức tạp, thì thời gian thực hiện niềng răng không mất quá nhiều, có thể dưới 1 năm thì bạn dã có một hàm răng cân đối. Nếu khiếm khuyết răng móm của bạn phức tạp hơn đôi khi cần phải can thiệp tới phẫu thuật chỉnh móm, vì thế thời gian thực hiện niềng răng có thể dài hơn mới đạt được độ cân đối hài hòa và hết móm và giá niềng răng móm cũng ảnh hưởng bởi yếu tố này.



Để không phải lo lắng về thời gian niềng răng móm bạn có thể lựa chọn cách điều trị phù hợp nhất cho trường hợp của mình. Cách tốt nhất là thực hiện niềng răng móm tại địa chỉ niềng răng tốt uy tín, có bác sĩ chỉnh nha giỏi và chuyên sâu. Bác sĩ nha khoa chuyên môn giỏi sẽ giúp bạn đưa ra hướng điều trị răng móm tốt nhất cho bạn.

Do đó, bạn có thể yên tâm về việc thực hiện niềng răng móm bao lâu, chỉ cần có bác sĩ chỉnh nha giỏi điều trị thì thời gian sẽ được rút ngắn tối đa, sớm đạt được kết quả như ý, hết móm hoàn toàn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng móm mất bao lâu thì khỏi hẳn Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top