728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Những trường hợp nào nên niềng răng móm?

Niềng răng móm với ứng dụng công nghệ chỉnh nha Vceph 3D mở ra một lối đi mới giúp bạn nhanh chóng loại bỏ khiếm khuyết hàm răng móm thiếu tự tin. Niềng răng móm bằng công nghệ Vceph 3D không chỉ đem lại hàm răng đều đẹp, nụ cười duyên dáng, ăn nhai thoải mái mà còn hạn chế được ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm do không đụng chạm đến dao kéo.



Những trường hợp nào nên niềng răng móm?


Móm vẩu là hiện tượng khiếm khuyết xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngâm miệng phần răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm dài và nhô ra phía trước, khiến cho gương mặt mất đi sự cân xứng.

Niềng răng móm được áp dụng trong trường hợp:

Móm do răng: Hiện tượng răng hàm dưới chìa ra phía trước phương pháp niềng răng móm sử dụng các khí cụ chỉnh nha chuyên biệt có mắc cài hoặc khay niềng răng được gắn trực tiếp lên mặt răng, lực kéo từ khí cụ chỉnh nha sẽ giúp dịch chuyển toàn bộ hàm răng, đẩy lùi răng hàm dưới vào trong sao cho cân xứng với hàm trên và khớp cắn khít nhau, hài hòa. Thời gian thực hiện niềng răng móm tùy vào từng tình trạng, mức độ nặng nhẹ của khiếm khuyết răng móm của mỗi bệnh mà thời gian cũng như giá niềng răng móm và phương pháp chỉnh móm khác nhau.

Móm do cả răng và cấu trúc xương hàm: cần kết hợp giữa phương pháp niềng răng móm trước sau đó mới tiến hành phẫu thuật chỉnh móm mới đem lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Để niềng răng móm hiệu quả cần chú ý điều gì?


Niềng răng móm là một phương pháp không quá phức tạp nhưng đòi hỏi sự chính xác, cẩn thận, tỉ mi tính toán lực kéo của mắc cài phù hợp cũng như kiểm soát tốt sự di chuyển của răng, của bác sĩ chỉnh nha. Vì thế, để thực hiện niềng răng móm hiệu quả bạn cần chú ý đến những vấn đề sau:

+ Lựa chọn địa chỉ niềng răng tốt uy tín: Đây là một yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến toàn bộ quá trình chỉnh nha cũng như kết quả bạn sẽ đạt được.



+ Xác định chính xác tình trạng, nguyên nhân móm ngay từ ban đầu để mang lại hiệu quả cao khi niềng răng móm.

+ Lựa chọn kỹ thuật niềng răng móm thích hợp: Hiện nay, có khá nhiều kỹ thuật niềng răng tân tiến tương ứng với mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng thích hợp với từng trường hợp.

+ Cách chăm sóc răng chỉnh nha tại nhà: Đây cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, trong thời gian chỉnh nha bạn cần chú ý hơn đến vấn đề vệ sinh, đánh răng hằng ngày cũng như chế độ ăn uống phù hợp với răng niềng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những trường hợp nào nên niềng răng móm? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top