728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Nguyên lý hoạt động của niềng răng mặt trong

Niềng răng được xem là một kỹ thuật nắn chỉnh khiếm khuyết răng miệng duy nhất được sử dụng trong việc điều chỉnh răng bị lệch lạc, bị hô, bị móm, bị thưa…Hiện nay niềng răng đang trở thành một lựa chọn tuyệt vời để điều chỉnh răng hiệu quả và an toàn nhất mà rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và sử dụng. Niềng răng móm, hô, lệch lạc, thưa ngày nay đã nhiều phương pháp hiện đại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của tất cả mọi người vừa đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Trong số đó niềng răng mặt trong là lựa chọn mà mọi người yêu thích đáp ứng được tính thẩm mỹ và hiệu quả của nó mang lại.



Nguyên lý hoạt động của niềng răng mặt trong


Cũng tương tự như phương pháp niềng răng mặt ngoài, chỉ khác một chỗ là mắc cài được lắp ở mặt trong của răng. Bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện gắn mắc cài trên răng để cố định răng vào vị trí mới sau khi răng đã được chỉnh nắn. Kỹ thuật niềng răng này cũng mất một khoảng thời gian mới chỉnh răng bạn hoàn chỉnh hoàn toàn.

Tại trung tâm nha khoa, để hỗ trợ cho việc chỉnh nha mặt trong tốt hơn, bác sĩ nha khoa còn áp dụng thêm kỹ thuật niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại. Đây là kỹ thuật do cách chuyên gia niềng răng hàng đầu chế tạo ra, có khả năng tạo ra lực kéo và chỉnh răng ổn định nhất, vô cùng bền bỉ, không xãy ra sai sót để đảm bảo cho răng di chuyển theo đúng hướng phác đồ điều trị được dự liệu ban đầu. Kỹ thuật này cũng không làm răng và xương bị yếu đi, không đau trong khi chỉnh nha. Thời gian điều trị lại được rút ngắn đáng kể.

Khi niềng răng mặt trong mắc cài sẽ không thể nhìn thấy vì phần mắc cài được gắn ở mặt trong của răng. Với niềng răng mặt trong, bạn cũng không còn phải lo lắng về việc lựa chọn loại mắc cài, chỉ cần sử dụng mắc cài thông thường đã có thể đem lại hiệu quả tốt mà không sợ lộ mắc cài. Đây là giải pháp niềng răng rất phù hợp với những người có tính chất công việc phải thường xuyên giao tiếp nhiều.



Tuy nhiên, sau khi thực hiện gắn mắc cài, bạn sẽ có một chút khó chịu ở lưỡi, sau vài ngày cảm giác này sẽ biến mất. Ngoài ra, vì mắc cài ở mặt trong răng nên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thực hiện vệ sinh răng miệng, đó là những nhược điểm của mắc cài mặt trong, tuy nhiên hiệu quả mà nó đem lại là tối ưu nhất.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nguyên lý hoạt động của niềng răng mặt trong Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top